มิเตอร์วัดแรงดึง-แรงกด

Force Gauge Tester

เครื่องวัดแรงดึงและแรงกด แบบดิจิตอล Force Gguge Tester หรือ เป็นเครื่องวัดที่มีความละเอียดและมีความแม่นยำสูง สามารถแสดงค่าได้ 3 หน่วย สามารถคงค่าข้อมูลสูงสุดได้ในขณะที่ทำการวัดแรงดึง หรือ แรงกด สามารถปรับค่า Zero เพื่อชดเชยค่าของภาชนะได้ย่านการวัด 5000 g และจอแสดงผลแบบดิจิตอลไว้ในเครื่องเดียวกัน จึงไม่ต้องมีการต่อสายให้ยุ่งยาก จอแสดงผลแบบ LCD พร้อมไฟส่องสว่างเพื่ออ่านค่าในที่มืด (Backlight)

มีหลากหลายยี่ห้อ และสินค้าให้เลือก คลิกเลือกตามยี่ห้อ (Brand)

  • มิเตอร์วัดแรงดึง-แรงกด : DIGICON | DAIICHI
มิเตอร์วัดแรงดึง-แรงกด Force Gauge Tester รุ่น TH-140
ยี่ห้อ DIGICON

มิเตอร์วัดแรงดึง-แรงกด
Force Gauge Tester รุ่น TH-140

คุณลักษณะ

เป็นเครื่องวัดความแข็งของโลหะแบบ LEEB พร้อมเครื่องพิมพ์ หัวส่งแรงกระทบชนิด D วัดค่าความแข็งได้หลายชนิด : HRC, HRB, HRA, HV, HS, HB สามารถวัดค่าความแข็งแกร่ง (Strength, sb) ได้ (เฉพาะหัวส่งกระทบ แบบ D และ DC) ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาไปทดสอบนอกสถานที่ได้สะดวกและรวดเร็ว การแสดงผล และเมนูทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษใช้งานง่าย แสดงผลการวัด และสภาวะต่างๆ ในขณะที่ทำการทดสอบได้อย่างเต็มรูปแบบ สามารถป้อนวันที่ทดสอบและรหัสทดสอบได้โดยผ่านทางแป้นพิมพ์ เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบย้อนหลัง

มีหัวส่งแรงกระทบ 7 ชนิดให้เลือกสั่งซื้อ ซึ่งไม่จำเป็นต้องทำการปรับชนิดหัวส่งใหม่ เมื่อทำการเปลี่ยนชนิดของหัวส่งแรงกระทบ ตัวเครื่องสามารถแยกชนิดของหัวส่งแรงกระทบได้เองโดยอัตโนมัติ เก็บบันทึกข้อมูลได้ 48~350 กลุ่ม (เวลาการตกกระทบ : 32~1) สามารถกดปุ่ม (HELP) เพื่อแสดงวิธีการใช้งานได้ในทุกตำแหน่งการแสดงผล ปรับตั้งค่าขีดจำกัดความแข็งด้านสูงและต่ำได้ - มี Back light ช่วยให้มองได้ง่ายในบริเวณที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอ มีระบบสอบเทียบค่าที่วัดได้ สามารถพิมพ์ผลการทดสอบได้โดยตรงจากเครื่องพิมพ์ที่อยู่ด้านบนของเครื่อง และสั่งพิมพ์กี่ชุดก็ได้ตามจำนวนที่ต้องการ

  • ย่านการวัด : 170~960 HLD
  • สเกลวัดความแข็ง : HLD, HB, HRC, HRA, HV, HS
  • จอแสดงผล : LCD 128 x 64 Matrix
  • การบันทึกข้อมูล : 48~350 กลุ่ม

ศูนย์รวมเครื่องมือวัดและควบคุมแบบอัตโนมัติ ทางด้านอุตสาหกรรม ทุกชนิด

" จากประสบการณ์ที่ยาวนาน ในวงการขายการนำเข้าเครื่องมือวัด และควบคุมแบบอัตโนมัติ ทางด้านอุตสาหกรรม ด้วยทีมงานเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาบริการก่อนและหลังการขาย คุณภาพดี มีมาตรฐาน "

บริษัท สุพรีมไลนส์ จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์อุตสาหกรรมเครื่องมือวัด-เครื่องควบคุมแบบอัตโนมัติ อาทิเช่น เครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้น, หัววัดอุณหภูมิ, เครื่องนับจำนวน, เครื่องตั้งเวลา, เครื่องทอสอบความเป็นฉนวน, เครื่องวัดแรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้า, แคลมป์มิเตอร์, มัลติมิเตอร์, มิเตอร์, เทอร์โมมิเตอร์, ฮีตเตอร์, เทอร์โมคัปเปิล, เซนเซอร์ตรวจจับแบบต่างๆ เป็นต้น และยังมี เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์, เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก Fresh World

Contact us || บริษัท สุพรีมไลนส์ จำกัด

หมวดหมู่สินค้า / Tags Products

Contact us

โทร : 0-2722-2233
แฟกซ์ : 0-2722-2211
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Visit us

80, 82 ถนนพัฒนาการ
แขวง/เขต ประเวศ กรุงเทพฯ 10250
supremelines.co.th

Office hours

Mon. - Fri. | 08.00 17.30
facebook/supremelines
LINE@: @supremelines

ติดต่อเรา Supremelines โปรโมชั่นสินค้า Catalog Heater Online